Sở Tài nguyên và Môi trường đến thăm, chúc Tết xã Nàn Sín, Si Ma Cai
Lượt xem: 91

Ngày 28/01/2021, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức thăm và tặng quà chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021 tại xã Nàn Sín, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Ảnh. Đoàn công tác Sở Tài nguyên và Môi trường trao tặng quà Tết cho đại diện Đảng ủy,UBND xã Nàn Sín, huyện Si Ma Cai

 

Trong những năm qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã được UBND tỉnh Lào Cai giao giúp đỡ các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững, trong đó xã Nàn Sín, huyện Si Ma Cai là một trong những xã khó khăn nhất. Trong năm 2020, Sở Tài nguyên và Môi trường đã thường xuyên đi thực tế và làm việc với xã để nắm bắt các hoạt động của xã, giúp đỡ xã hoàn thành công tác quy hoạch nông thôn mới, đồng thời rà soát và đánh giá hiện trạng, mức độ hoàn thành của các tiêu chí. Sở đã kêu gọi các tổ chức, doanh  nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ xã Nàn Sín thực hiện tiêu chí số 09 (Tiêu chí nhà ở) và Tiêu chí số 15 (Tiêu chí Y tế) bằng vật liệu xây dựng với tổng giá trị trên 60 triệu đồng; ngoài ra tổ chức thăm và tặng đệm, áo ấm, tất ấm cho các cháu học sinh trường mầm non xã vào tháng 12/2020 với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

Nhân dịp đầu năm 2021, chuẩn bị đón tết Nguyên đán Xuân Tân Sửu,  đoàn công tác do đồng chí Vũ Đình Thủy - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường làm trưởng đoàn và đại diện Hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên, tổ giúp việc nông thôn mới của Sở tham dự, ngoài ra còn có một số doanh nghiệp tham gia cùng đoàn để chúc tết cho xã Nàn Sín.

Đoàn công tác đã cùng với UBND xã Nàn Sín đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ảnh. Đoàn công tác cùng với Lãnh đạo UBND xã Nàn Sín đã tới thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Nàn Sín

 

Đoàn công tác đã dự tổng kết công tác năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Đảng uỷ, UBND xã Nàn Sín. Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đình Thuỷ - Phó Giám đốc Sở đã có lời phát biểu chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2020 của xã Nàn Sín, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ, lãnh đạo xã Nàn Sín sẽ đoàn kết, chung sức để xã phát triển bền vững, giảm tỷ lệ hộ nghèo, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Đoàn công tác đã trao tặng các phần quà là 02 chiếc tivi cho trường Mầm non Si Ma Cai và trao nhiều suất bánh kẹo cho đại diện UBND xã Nàn Sín để tặng cho các hộ dân và các trường trên địa bàn xã.

Ảnh. Trao tặng 02 tivi cho cô và trò Trường mầm non Nàn Sín

Ảnh. Trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Các hoạt động hỗ trợ thường xuyên, hiệu quả của Sở Tài nguyên và Môi trường đã giúp cho xã Nàn Sín từng bước khắc phục những khó khăn, xoá đói giảm nghèo, hoàn thiện các tiêu chí để về đích nông thôn mới trong thời gian tới.

BCH Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường

Tin khác















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập