Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị triển khai học tập Chuyên đề năm 2024
Lượt xem: 48

Thực hiện Kế hoạch triển khai học tập chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách; dám hành động vì lợi ích chung”, ngày 28/02/2024, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức cho các cán bộ, đảng viên trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp theo dõi, học tập Chuyên đề năm 2024 qua sóng truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai.

 
anh tin bai

Ảnh: Cán bộ, đảng viên tại Hội nghị học tập chuyên đề

Đây là Hội nghị quan trọng nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Đảng bộ Sở nhận thức sâu sắc những chỉ dẫn quý báu cũng như tấm gương mẫu mực của Người về tinh thần: Dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách; dám hành động vì lợi ích chung. Trên cơ sở đó để đề ra giải pháp tự soi, tự sửa, từng bước khắc phục tình trạng sợ sai, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong một bộ phận cán bộ, đảng viên. Phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò gương mẫu đi đầu của đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2024 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đề ra.

Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường đã được nghe Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể chuyện về Bác Hồ.

 
anh tin bai

Ảnh: Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể chuyện về Bác Hồ

Các đồng chí tham dự Hội nghị học tập, quán triệt nghiêm túc, nghiên cứu đầy đủ, sâu sắc những chỉ dẫn quý báu và tấm gương mẫu mực của Bác Hồ về nêu cao tinh thần: Dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách; dám hành động vì lợi ích chung.

 

Tuyết Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập