Hội nghị công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 261

Sáng ngày 06/6/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ. Dự Hội nghị còn có lãnh đạo một số Sở, ngành; lãnh đạo huyện Bát Xát cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, các cán bộ, công chức các phòng thuộc Sở, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Hữu Tuyên – Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Phạm Năng Chung – Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Hữu Tuyên công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Năng Chung – Phó Giám đốc Sở và giao nhiệm vụ cho đồng chí Phạm Năng Chung trên cương vị mới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu rèn luyện hơn nữa, phát huy hết khả năng của mình cùng tập thể lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đoàn kết, thống nhất để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh trao Quyết định cho đồng chí Phạm Năng Chung

Đồng chí Phạm Năng Chung phát biểu, chân thành cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Lãnh đạo Sở và khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi, nỗ lực không ngừng để nâng cao hơn nữa khả năng của bản thân, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Năng Chung phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, tập thể Lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường để hoàn  thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Tuyết Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập