Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 255

Trong thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Lào Cai với 04 ca nhiễm mới và hàng trăm đối tượng F1 phải thực hiện cách ly tập trung, lực lượng bác sỹ, y tá, nhân viên y tế của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai thường xuyên phải làm việc với cường độ cao, đặc biệt trong khu vực cách ly và điều trị cho bệnh nhân Covid 19.

Để phần nào hỗ trợ, động viên đội ngũ bác sỹ, y tá, nhân viên y tế có đầy đủ sức khỏe để thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã chung tay cùng nhóm hậu phương trong dự án “Tiếp sức tiền tuyến”, trao tặng 03 thùng sữa tươi và 02 thùng nước yến cho đội ngũ phòng, chống dịch tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

 

Sự giúp đỡ này không chỉ có giá trị hiện vật để các cán bộ y tế bồi dưỡng, tăng cường sức khỏe trong điều kiện thời tiết nắng nóng, môi trường tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao mà còn cổ vũ tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện đang nỗ lực bền bỉ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và được đội ngũ y, bác sỹ tiền tuyến đón nhận với tình cảm trân trọng.

 

Trong thời gian tới, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục các hoạt động có ý nghĩa hướng về cộng đồng, chung tay phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, thiết thực. 

 

Lê Na.















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập