Chương trình giao hữu bóng đá giữa Sở Tài nguyên và Môi trường và Công ty Cổ phần tư vấn mỏ Delta
Lượt xem: 289

Được sự nhất trí, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai, ngày 08 tháng 8 năm 2020 tại sân bóng đá Duyên Hải, TP. Lào Cai, BCH Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi giao hữu bóng đá giữa Sở Tài nguyên và Môi trường và Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư mỏ Delta. Đến dự và cổ vũ chương trình giao lưu bóng đá có đồng chí Hồ Cao Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai và các đồng chí trong Ban giám đốc sở, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần tư vấn mỏ Delta, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc cùng đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của hai đơn vị.

 Ảnh1: Lãnh đạo hai đơn vị chụp hình lưu niệm cùng hai đội bóng

 

 

Ảnh 2: Lãnh đạo hai đơn vị trao tặng hoa và cờ lưu niệm cho 2 đội trưởng

 

 Ảnh 3: Thành viên hai đội bóng trước giờ khai mạc

 

 Ảnh 4: Diễn biến trong trận đấu

Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư mỏ Delta là đơn vị tư vấn về lĩnh vực thăm dò, khai thác, môi trường đối với các Dự án khai thác khoáng sản. Công ty đã triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh Lào Cai được 10 năm và được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai ghi nhận, đánh giá cao năng lực thực hiện chức năng tư vấn về lĩnh vực môi trường và khoáng sản của Công ty đối với các dự án trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên của Sở trong thực hiện các hoạt động phong trào tình nguyện vì cộng đồng.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo và các cổ động viên, đã có rất nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp diễn ra trong suốt trận đấu. Kết quả chung cuộc, đội bóng Công ty Cổ phần tư vấn mỏ Delta giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Buổi tối cùng ngày đã diễn ra buổi lễ trao cúp và quà lưu niệm giữa hai đơn vị. Ông Hoàng Văn An, Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn mỏ Delta đã đại diện Công ty trao tặng Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường số tiền 20 triệu đồng để chung tay trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

 

Ảnh 5: Đồng chí Hồ Cao Khải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường trao cúp cho đội bóng Công ty CP tư vấn mỏ Delta

 

Ảnh 6: Đại diện Công ty Cổ phần TVM Delta trao tặng quà cho Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường

 

Ảnh 7: Giao lưu văn nghệ

Chương trình giao lưu bóng đá là dịp để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và thể chất, đồng thời là cơ hội để giao lưu, học hỏi, phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ chung, công tác thanh niên, tình nguyện vì cộng đồng giữa cán bộ, công chức của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai và cán bộ, nhân viên của Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư mỏ Delta.

 















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập