Hội nghị công bố Quyết định thành lập Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 1216
Thực hiện Quyết định số 3453/QĐ-UBND ngày 13/10/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Caivề việc nâng cấp, đổi tên Trung tâm Quan trắc Môi trường thành Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai.

Thực hiện Quyết định số 3453/QĐ-UBND ngày 13/10/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai về việc nâng cấp, đổi tên Trung tâm Quan trắc Môi trường thành Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai. Chiều ngày 29/12/2016, Sở Tài nguyên và Môi trường Lào Cai đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường do đ/c Nguyễn Thành Sinh –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lê Ngọc Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí đại diện các đơn vị Sở Nội vụ, Sở Tài chính,... cùng với sự có mặt đông đủ các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở và toàn thể cán bộ, CCVC của Trung tâm.

Theo đó, Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, tự đảm bảo một phần kinh phí hoạt động, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật, bao gồm các phòng chuyên môn: Phòng Tổng hợp - Quan trắc và Tư vấn môi trường, phòng Phân tích môi trường.

Tại Hội nghị cũng công bố Quyết định số 337/QĐ-STNMT ngày 11/11/2016 của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường về việc bổ nhiệm cán bộ đối với ông Lê Mạnh An giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm; Quyết định số 336/QĐ-STNMT ngày 11/11/2016 của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường về việc bổ nhiệm cán bộ đối với ông Vũ Văn Thuấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm cùng các Quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ lãnh đạo cấp phòng.

 Phát biểu tại Hội nghị công bố, đ/c Nguyễn Thành Sinh –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường khẩn trương ổn định tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ nhằm đáp ứng yêu cầu công tác chuyên môn và đi vào hoạt động có hiệu quả ngay sau khi thành lập.

 Ông Lê Mạnh An Phó Giám đốc Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường thay mặt đơn vị xin hứa sẽ chủ động phối hợp với các phòng, đơn vị liên quan trong thực thi nhiệm vụ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc Sở, sự phối hợp của các phòng, đơn vị thuộc Sở để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Văn phòng Sở















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập