Hội nghị tập huấn các Nghị định về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường
Lượt xem: 1204
Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2016, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Tập huấn các Nghị định về xử lý vi phạm trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2016, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Tập huấn các Nghị định về xử lý vi phạm trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Tham dự khai mạc Hội nghị có đồng chí Phạm Trung Kiên – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, các đồng chí giảng viên là lãnh đạo Chi cục Quản lý đất đai, phòng Khoáng sản, Thanh tra Sở và các cán bộ, CCVC các phòng, đơn vị thuộc Sở; lãnh đạo, chuyên viên phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố và đại diện 200 doanh nghiệp tham gia về hoạt động tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Hội nghị với nội dung tuyên truyền các nội dung của Nghị định về xử lý vi phạm trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường về đất đai, khoáng sản, môi trường, thẩm quyền xử phạt cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Trung Kiên – Phó Giám đốc Sở nhấn mạnh: Việc bồi dưỡng tập huấn trang bị những kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành trong lĩnh vực đất đai, khoáng sản và công tác thanh xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường là rất cần thiết, đặc biệt là trong tình hình hiện nay yêu cầu đòi hỏi của công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường ngày càng cao. Hàng năm, nhiều văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành, đòi hỏi cán bộ ngành Tài nguyên và môi trường phải cập nhật kịp thời để phục vụ tốt cho công tác thực thi pháp luật đối với hộ gia đình, cá nhân và các tổ chức tham gia vào hoạt động lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Đồng chí cũng yêu cầu các đại biểu tham dự Hội nghị - Tập huấn đầy đủ, nghiêm túc để tiếp thu tốt nhất những nội dung mà các giảng viên truyền đạt. Các đồng chí giảng viên cùng các học viên tích cực phối hợp, trao đổi, giải đáp những vấn đề khó khăn trong tình hình sử dụng tài nguyên của địa phương.

Hội nghị tuyên truyền cũng là dịp để cán bộ ngành Tài nguyên và Môi trường từ tỉnh đến huyện trao đổi kinh nghiệm, thảo luận xử lý những tình huống trong thực tiễn quản lý. Giúp cho cán bộ CCVC ngành tài nguyên và môi trường, các doanh nghiệp nắm bắt và cập nhật thêm những kiến thức mới để triển khai trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và địa phương, cũng như địa bàn hoạt động của các doanh nghiệp.

-       Văn phòng Sở - 
















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập