Hoạt động Ngày thứ Bảy tình nguyện và giao hữu bóng đá - 18/6/2022 của Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường
Lượt xem: 252

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Sở, ngày 18/6/2022, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức chương trình Ngày thứ 7 tình nguyện và giao hữu bóng đá với những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lào Cai.

Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện phục hồi chức năng, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đồng Tả Phời – Vinacomin tổ chức hoạt động tình nguyện dọn vệ sinh khuôn viên Bệnh viện phục hồi chức năng, làm sạch khu vực vườn thuốc nam và thu dọn rác thải tại khu vực sân bóng đá của Bệnh viện, Chi đoàn đã tặng 02 thùng đựng rác và biển báo đặt tại khu vực sân bóng đá để giữ gìn vệ sinh chung, đem lại không gian xanh, sạch trong lành cho Bệnh viện.

 

Để chia sẻ khó khăn với những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đồng Tả Phời Vinacomin đã trao tặng tổng số 18 suất quà cho các bệnh nhân khó khăn trong đó có 03 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên tinh thần để các bệnh nhân sớm bình phục, trở về với gia đình. Những phần quà trao đi là tình cảm, sự chia sẻ, đồng cảm và tinh thần tương thân, tương ái của đoàn viên thanh niên đối với các bệnh nhân đang trong giai đoạn khó khăn, đã nhận được sự xúc động, cảm ơn và trân trọng từ phía những người bệnh.

 

Cũng trong ngày 18/6/2022 đã diễn ra chương trình giao hữu bóng đá tại sân bóng của Bệnh viện Phục hồi chức năng, giữa đội bóng của Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường và đội bóng của Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đồng Tả Phời – Vinacomin. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, hết mình vì thể thao, các cầu thủ của hai đội đã cống hiến những pha bóng đẹp và ấn tượng, kết quả chung cuộc 2 đội đạt tỷ số hòa 1-1.

Hoạt động tình nguyện của Chi đoàn nhận được sự ủng hộ, quan tâm và động viên rất lớn của lãnh đạo các đơn vị: Sở Tài nguyên và Môi trường, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Công ty Cổ phần Đồng Tả Phời- Vinacomin, các đồng chí lãnh đạo đánh giá cao tinh thần xung kích và sự nhiệt tình cống hiến sức trẻ của đoàn viên thanh niên các đơn vị, mặc dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các đồng chí đoàn viên đã cùng đồng lòng thực hiện các hoạt động lao động hiệu quả, đảm bảo an toàn. Thông qua hoạt động tình nguyện và giao hữu thể thao, đoàn viên thanh niên được cống hiến sức trẻ, sự nhiệt huyết trong những hoạt động vì cộng đồng, đồng thời tăng cường sức khỏe, tinh thần đoàn kết và giao lưu học hỏi giữa đoàn viên thanh niên các đơn vị, tiếp tục phối hợp hiệu quả trong các hoạt động tình nguyện trong thời gian tới./.

 

BCH Chi đoàn















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập