Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao nhận thức về cải cách hành chính, chuyển đổi số
Lượt xem: 52

Ngày 12/4/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao nhận thức về cải cách hành chính, chuyển đổi số cho cán bộ, CCVC Sở Tài nguyên và Môi trường. Đồng chí Nguyễn Thị Vi Huế - Phó Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị; tham dự Hội nghị có Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở; chuyên viên tham mưu công tác CCHC và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo chuyển đổi số của Sở.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vi Huế đã nêu rõ vai trò, ý nghĩa của công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số đối với các hoạt động của ngành.

Đồng chí cũng đánh giá kết quả đã đạt được trong thời gian qua, chỉ ra các tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, chỉ đạo lãnh đạo các phòng, đơn vị cần tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị để nâng cao nhận thức của cán bộ, qua đó, có hành động cụ thể để góp phần thực hiện hiệu quả nội dung cải cách hành chính, chuyển đổi số của Sở cũng như của tỉnh.

Với mục tiêu phấn đấu nâng cao Chỉ số cải cách hành chính, Chuyển đổi số (DTI) trong bảng xếp hạng, các đại biểu dự họp đã cùng nhau thảo luận, thống nhất các giải pháp thực hiện cụ thể trong thời gian tới.

Văn phòng Sở.

Tin khác
1 2 3 4 5 















 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập